Trong nhữngthời gian gần đây, các chương trình đào tạo sau Đại học tại Hoa Kỳ luôn lôi kéo được rất nhiều học viên từ khắp nơi trên thế giới theo học.

Vấn đề mà các bạn du học sinh đều rất để tâm trước khi bước vào con đường Đại học, đó làhọc phí và chi phí sinh hoạt tạiMỹ. Trong các bảng phân loại của những địa chỉ nghiên cứu uy tín trên toàn cầu, Mỹ vẫn nằm trong top nhữngnước có ngành giáo dục tốn kém nhất, đặc biệt là đối với sinh viên không phải bản địa. Điều này thực hiện cho cả các chương trình Đại học vàsau Đại học. Như vậy học cao học ở Mỹ có thực sựtốn kém? Tham khảo thêm về các trung tâm tư vấn du học mỹ, tư vấn du học mỹtrung tâm tư vấn du học mỹ tại hà nội để được tư vấn tốt nhất.

 Học cao học ở Mỹ cóchi phí như thế nào?

Cũng như cácchương trình Đại học, chi phí học tập của cácchương trình đào tạo sau Đại học dựa rất nhiều vào trường và ngành chuyên môn mà bạn chọn. Chính vì vậy màcon số cụ thể sẽ rất khác nhau rẻ nhất chỉ $7,000 / 1 năm và mắc nhất có thể lên tới $120,000 / 1 năm.

 
Hệ thống các trường Đại học ngoài công lập của Mỹ :(như Columbia University, Massachusetts Institute of Technology hay Duke University v..v..) không đượcnhận bất cứ một khoản tiền hỗ trợ nào từ Chính phủ, thì đều có mức học phí kháđắt đỏ.Trái lại, những trường Đại học chính phủ hổ trợ với sự trợ giúp về kinh tế tối đa từ Bang sở tại đều có mức chi phí “dễ thở” hơn rất nhiều.

những trường Đại học công lập điển hình tạiMỹ (cùng với mứchọc phí hàng năm tương ứng cho chương trình thạc sỹ- tiến sỹ:
 

  • Arkansas State University – giá thành học tập chỉ từ: $7,000
  • Indiana Institute of Technology – học phí chỉvới: $10,000
  • Tennessee Technological University – học phí chỉ từ: $7,000


Ngoàihọc phíthì chi phí ăn ở cũng là một việcmà các bạn phải để ý. Chi phísinh hoạt có thể bao gồm phí mua sách vở, chi phí ăn ở, đi lại, bảo hiểm sức khỏe, v..v... Các loạitiền này nhiều hay ít phần lớn phụ thuộc vào địa điểm của thành phố nơi các bạn ở. Ngoài ra, các bạn cũn nênđể ý tới những phần Học bổng và những gói Hỗ trợ tài chính mà trường dành riêng cho sinh viên nước ngoài. Đây cũng sẽ là nguyên nhân không nhỏ giúp cho tổng chi phí khi du học tại Mỹ của bạn giảm đi đáng kể.

Trên đây là những điểm chính về chi phí họcsau đại học tại Hoa Kỳ. Nếu bạn ước nguyện được học cao học ở Mỹ với giá thành rẻ nhất, hãy đến với kenhduhoc.vn. Tại nơi này, bạn sẽ được giảng dạy những phương pháp giảm thiếutối đa học phí học cao học. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ uy tín giúp bạn có thế xinvisa đơn giản nhất, quá đó làmgiảm thiểu chi phí du học của bạn. Liên hệ ngay với kenhduhoc.vn để được hướng dẫn về việc học sau đại học ở Mỹ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top