Back to work !

Ta đã trở lại và hy vọng lợi hại hơn xưa...

Có những lúc tưởng chừng như bế tắc, nhưng sáng sớm lại nhận được tin báo học bổng và offer mới cho học sinh vào những phút cuối... Cảm giác thật sung sướng.

Nhiều lúc thấy người thân và khách hàng hơi nói quá và tự hào quá, mỗi lúc mình đi vắng ở nhà mọi người nói với khách hàng rằng "Cứ an tâm, chị Hương làm sẽ thành công hết, đừng lo"

Khi về nhà nghe khách hàng và người nhà kể lại mà mình cứ toát mồ hôi, lạnh xương sống, vừa mừng vừa lo. Mừng vì được mọi người tin tưởng, nhưng lo nhiều hơn bởi vì mình rất sợ bị mất uy tín, chẳng may mà học sinh không đạt thì mình biết ăn nói sao với mọi người đây. Từ đó những cuộc chiến để cân não lại bắt đầu căng thẳng và sóng gió, nửa đêm tỉnh mơ cứ nghĩ đến hồ sơ và phương án...

Chính vì thế mà mình luôn cẩn trọng mỗi khi nhận hồ sơ, chỉ khi mình cảm thấy có độ chắc chắn thành công của hồ sơ mình mới dám nhận. Không muốn khách hàng đặt lòng tin để rồi lại mất niềm tin. Ký hợp đồng xong đâu phải là đã xong, mà còn cả chặng đường và tương lai của học sinh phụ thuộc vào tỷ lệ thành công của hợp đồng ấy. Trước đây khi mình đi làm thuê thì đó là áp lực, trách nhiệm và lương tâm của người xử lý hồ sơ, còn bây giờ, khi mọi thứ đã thay đổi, hợp đồng gắn với chữ ký và con dấu của mình, đem theo tất cả mọi thứ nên lại càng phải cẩn thận và hoàn thiện, trách nhiệm hơn nữa....

Có người nghĩ mình kiêu kỳ khi lọc hồ sơ rồi mới nhận làm, cái này mình khẳng định là mình có lọc, nhưng mình không kiêu. Mà mình làm thế vì muốn giữ uy tín và các bên đều có lợi và không mất thời gian vô ích.

Còn nếu mình đã nói có rủi ro mà khách hàng vẫn muốn thử cơ hội, thì 2 bên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, tỷ lệ thành công khi đó chỉ còn lại là 65% thay vì 99,9% như những khách hàng đã được lọc và cả 2 bên tự tin về hồ sơ và tỷ lệ thành công.

Nhưng nói gì thì nói, đã nhận thì phải làm hết trách nhiệm và khả năng, cùng với lương tâm của người làm công việc liên quan tới giáo dục. Lợi nhuận rất quan trọng nhưng không phải là tất cả. Cần phải có sự cân bằng thì mới có niềm tin và tâm huyết để chiến đấu cả chặng đường dài sắp tới. Các bạn nên tin tưởng Kênh Du Học vì một trung tâm tư vấn du học mỹ uy tín và chất lượng. Các bạn sẽ được tư vấn du học mỹ miễn phí và được hướng dẫn cách nộp hồ sơ săn học bổng du học mỹ toàn phần. Hãy liên hệ ngay với Hương Đỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top